Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Các dòng sản phẩm máy bơm nước Ebara

Ebara là thương hiệu nổi tiếng về sản phẩm máy bơm nước trên thế giới. Ebara là một trong những thương hiệu sản xuất máy bơm công nghiệp đứng đầu với nhiều chi nhánh và văn phòng đại diện ở nhiều nước. Các sản phẩm chính hãng của Ebara có chất lượng tốt, dịch vụ bảo hành đảm bảo uy tín nên rất được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng.

Máy bơm nước Ebara được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống, trong các khu dân cư, trong các hoạt động sản xuất nông nghiệp, công nghiệp. Sự ra đời của Ebara đã góp phần thúc đẩy sự phát triển của kinh tế, xã hội.


Dưới đây là một số dòng sản phẩm máy bơm nước ebara


Máy bơm nước thải ebara là loại máy bơm được ứng dụng rộng rãi và phổ biến cho các hệ thống xử lý nước thải như nước thải sinh hoạt, nước thải công nghiệp trong thành phố, các công trình thoát nước, ....


Bơm nước thải ebara 

Máy bơm hút bùn ebara là loại máy bơm có khả năng bơm được hỗn hợp hạt vật liệu rắn và nước, được lắp bộ phận chịu mài mòn . Máy bơm bùn là loại máy bơm ly tâm hoạt động dựa trên nguyên tắc làm tăng áp suất làm cho cánh quạt quay.


Bơm hút bùn ebara 

Máy bơm tăng áp ebara là loại máy bơm tự động làm tăng áp lực nước trong đường ống khi áp suất giảm, có tác dụng cung cấp lượng nước nhiều trong cùng một thời điểm.


Bơm tăng áp ebara 

Máy bơm giếng khoan ebara là dòng sản phẩm dùng để bơm nước từ mạch nước ngầm nhằm cung cấp nước sinh hoạt, tưới tiêu và phục vụ một số ngành công nghiệp chế biến.



Bơm chìm giếng khoan 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét